PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nghiệp
  • Bộ sưu tập các mẫu ghế sofa gỗ hiện đại và rẻ tiền cho căn hộ

Bộ sưu tập các mẫu ghế sofa gỗ hiện đại và rẻ tiền cho căn hộ

Với nhu cầu về xu hướng nội thất hiện nay, phong cách thiết kế hiện đại đang dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Với sự đơn giản, không phải là thiết kế tỉ mỉ mà là một vẻ đẹp sang trọng hội tụ đầy đủ, một lớp học từ vật liệu gỗ, những mẫu ghế sofa giá rẻ bằng gỗ đẹp tại xưởng của Dũng Thịnh chắc chắn sẽ là một lựa chọn. Hoàn hảo cho không gian sống hợp thời trang, căn hộ và nhà phố.

Sofa góc hình chữ L

Tại sao? Xu hướng hiện đại trong nội thất luôn hướng đến sự đơn giản, không trang trí, nhiều màu sắc, tạo ra một không gian sống mềm mại. Các mẫu ghế sofa giá rẻ bằng gỗ hiện đại cũng ra đời dựa trên tiêu chí thẩm mỹ và hướng sử dụng. Từng chi tiết đều gọn gàng, tỉ mỉ và được coi là nguồn cảm hứng chính khiến nó trở thành yếu tố vàng mà các mẫu ghế sofa gỗ hiện đại thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để sở hữu những mẫu ghế sofa gỗ cao cấp và hiện đại. Nhận thức được điều này, Nội thất Dũng Thịnh tiếp tục sản xuất và sản xuất ghế sofa gỗ đẹp để tạo sự đa dạng cho phân khúc khách hàng của mình. Cả hai đều muốn mở rộng thị trường nội thất, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

Sofa gỗ cao cấp với phong cách thiết kế hiện đại.

Nhiều khách hàng sẽ tự hỏi mình câu hỏi: "Tại sao một công ty chuyên sản xuất và cung cấp các bộ sưu tập đồ gỗ tự nhiên cao cấp cung cấp các sản phẩm rẻ tiền?". Giá cả hợp lý của mẫu sofa này không đến từ chất lượng của nó, lý do tại sao mẫu sofa gỗ này có giá tốt hơn so với sofa gỗ cao cấp hiện đại đến từ sự đơn giản về kích thước của sản phẩm. Các mẫu ghế sofa gỗ hiện đại và rẻ tiền với kích thước nhỏ gọn dẫn đến giảm đáng kể lượng gỗ tự nhiên được sử dụng so với các loại ghế sofa khác. Và điều đặc biệt nhất là đến với Nội thất Dũng Thịnh là một đơn vị sản xuất và cung ứng sản phẩm tại nhà máy riêng, không qua bất kỳ trung gian nào, để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và chọn Nội thất Dũng Thịnh mà không cần quan tâm đến chất lượng và giá cả của từng sản phẩm.

Mẫu sofa gỗ hiện đại giá rẻ cho căn hộ và nhà phố

1. Sofa gỗ nhỏ gọn SF15

Sofa gỗ SF15 nhỏ gọn và rẻ tiền hiện đang là sản phẩm mới nhất trong bộ sưu tập mẫu sofa gỗ cho căn hộ nội thất Dũng Thịnh. Lấy cảm hứng từ khái niệm đơn giản và kỹ lưỡng đến chi tiết cuối cùng, sau vài ngày ra mắt mẫu ghế sofa này, anh đã gây ấn tượng với nhiều khách hàng khi ghé thăm showroom Dũng Thịnh. Bố trí bao gồm ghế sofa 3 chỗ, 1 bàn trà và 1 ghế đẩu. Với mẫu ghế sofa này, khách hàng có thể trang trí tự do trong không gian nhỏ, phòng khách, phòng ngủ, văn phòng ... Ghế sofa được thiết kế có tay vịn và ngăn kéo, chỉ để tạo sự thoải mái trong quá trình sử dụng. vừa, mở một không gian lưu trữ nhỏ để lưu trữ một số đồ dùng cá nhân của gia đình. Sự đổi mới, độc đáo và cũng là điểm nhấn của mẫu ghế sofa này đến từ một bàn trà tinh tế.

2. Sofa gỗ đẹp cho căn hộ SF06

Là một sản phẩm nhỏ hơn một chút so với ghế sofa với các mẫu ghế sofa gỗ khác cho các căn hộ khác, ghế sofa gỗ sồi Nga SF06 chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Với màu sắc chính của cánh gián màu nâu, sự sang trọng và thanh lịch được thể hiện rõ ràng qua từng chi tiết của sản phẩm, giống như sự tăng cường của gỗ sồi tinh tế. Gỗ sồi Nga là một loại gỗ tốt, phát triển mạnh ở Bắc Mỹ. Trái tim của gỗ sồi Nga chứa tinh dầu thơm giúp gỗ chống lại mối mọt xâm lấn và cũng có mùi thơm tự nhiên dễ chịu. Trong những năm gần đây, gỗ sồi là loại gỗ được ưa chuộng của nhiều người tiêu dùng.

3. Mẫu ghế sofa gỗ có ngăn kéo SF05

Sofa gỗ L05 là một sản phẩm đặc biệt trong bộ sưu tập các mẫu sofa gỗ giá rẻ tại Nội thất Dũng Thịnh. Sở hữu thiết kế phổ biến nhất hiện nay. Với phong cách hình chữ L, chiếc ghế sofa này có thể được đặt ở góc tường, được coi là góc chết trang trí của ngôi nhà. Với cách bố trí khá đơn giản, bao gồm ghế sofa hình chữ L lớn, ghế đẩu kết hợp với bàn trà tạo thành một khối thống nhất cho căn phòng. Ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ, chiếc ghế sofa này còn là sự lựa chọn cho phòng khách.