PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Tìm nhà phân phối màng PE ở TPHCM

Tìm nhà phân phối màng PE ở TPHCM

Hiện nay, chính vì nhiều ưu điểm mà màng PE nên ngày càng nhiều cơ sở kinh doanh loại màng này. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được một cơ sở phân phối màng PE với chất lượng tốt nhất tại TPHCM?

Tìm nhà phân phối màng PE ở TPHCM

Tiêu chí để đánh giá màng PE TPHCM chất lượng

Trước khi quan tâm đến cơ sở kinh doanh và cung cấp các loại màng quấn PE, chúng ta cần tìm hiểu kĩ về các tiêu chí để có thể đánh giá được đúng chất lượng như:

1. Tiêu chí về độ dày của màng quấn

Với sự đa dạng của màng quấn PE hiện nay trên thị trường, chúng ta cần lưu đến chất lượng độ dày để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Hiện nay, màng PE trên thị trường có 2 loại chính: màng PE quấn máy và màng PE quấn tay.

- Màng PE quấn máy

Màng PE quấn máy có độ dày lớn hơn nhiều so vớ màng PE quấn tay. Độ dày tiêu chuẩn của màng PE quấn máy giao động từ 21 micron đến 23 micron. Vì sử dụng máy móc trong quá trình quấn màng, nên tác dụng của lực lên màng PE rất lớn, nếu không có dày thích hợp, công đoạn quấn màng sẽ gặp nhiều vấn đề.

- Màng PE quấn tay

Vì tác dụng của lực bằng tay nhỏ hơn nhiều sơ với tác dụng của lực bằng máy. Chính vì thế, màng PE quấn tay có độ dày nhỏ hơn nhiều so với màng PE quấn máy. Màng PE quấn tay có độ dày trung bình từ 15 đến 17 micron, phù hợp những lực tác động không quá lớn.

2. Tiêu chí liên quan đến các thông số kĩ thuật

Bên cạnh tiêu chí về độ dày, chúng ta cần quan tâm đến các thông số kĩ thuật cơ bản để có thể đánh giá đúng chất lượng của màng PE.

Khi chọn mua, chúng ta cần lưu ý các thông số kĩ thuật sau:

- Chiều cao tiêu chuẩn của quận màng phù hợp máy quấn màng hoặc phù hợp với kích thước của hàng hoá nếu quấn bằng tay

- Màu sắc của màng PE phù hợp với tích chất của hàng cũng như mục đích sử dụng

- Khối lượng trung bình của mỗi quận màng PE

Tìm nhà phân phối màng PE ở TPHCM

Mỗi một cơ sở phân phối màng PE TPHCM có những thế mạnh và điểm yếu riêng. Tuy nhiên, một nhà phân phối thực sự chất lượng phải đảm bảo được các tiêu chí sau:

1. Chuyên nghiệp trong quá trình phụ vụ khách hàng

Một cơ sở chất lượng và chuyên nghiệp sẽ luôn cung cấp cho khách hàng đầy đủ các thông tin cần thiết khi cần. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp luôn có được những thông tin cũng các cách giải quyết vấn đề khi có tinh huống bất ngờ có thể xảy ra.

2. Có các thông tin và các giấy tờ chứng nhận pháp luật đầy đủ

Một cơ sở chất lượng sẽ luôn có đầy đủ các chứng từ như giấy phép kinh doanh, giấy chứng nhận chất lượng và nhiều văn bản pháp luật khác. Các loại giấy tờ căn bản này luôn được cung cấp đầy đủ trên các trang web của công ty.

3. Giá cả phải chăng

Cơ sở cung cấp màng PE TPHCM không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn cung cấp một mức giá hợp lý dành cho doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần tham khảo chi tiết mức giá ở nhiều cơ sở khác nhau cũng như so sánh chất lượng trước khi quyết định lựa chọn nơi phân phối nào để hợp tác lâu dài.

4. Có các chính sách đổi trả và bảo hành rõ ràng

Việc sản phẩm bị lỗi không phải là điều hiếm, nhất là khi cung cấp với số lượng lớn. Tuy nhiên, điều được đánh giá ở đây chính là cách giải quyết mà mỗi cơ sở cung cấp màng PE TPHCM đem đến cho khách hàng.

Một nhà phân phối có tránh nhiệm và chuyên nghiệp luôn có thể giải quyết nhanh chóng những vấn đề liên quan đến sản phẩm cũng như đem đến cho khách hàng những thông tin cần thiết nhất trong trường hợp có những tình huống bất ngờ xảy ra.