PHONG THỦY
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Bài PR
  • Có nên sử dụng sóng nhựa để đựng hàng

Có nên sử dụng sóng nhựa để đựng hàng

Sóng nhựa hiện nay được sử dụng ngày càng phổ biến vì tính tiện lợi cao. Tuy nhiên thực tế có nên sử dụng sóng nhựa để đựng hàng hay không vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều.

Sóng nhựa thường được gọi cái tên thân thuộc là hộp nhựa hoặc thùng nhựa. Chúng được thiết kế 4 góc và 1 lỗ hở ở trên để đặt hàng hóa vào. Một số loại sóng nhựa có nhiều khe hở (sóng nhựa hở) và một số loại sóng nhựa kín hoàn toàn (sóng nhựa bít). Tùy thuộc vào từng nhu cầu hoặc từng loại hàng khác nhau mà người ta lựa chọn sóng nhựa thích hợp.

Có nên sử dụng sóng nhựa để đựng hàng

Sóng nhựa có rất nhiều ứng dụng vượt trội, nó có thể đựng hàng hóa để vận chuyển, đựng thực phẩm, hải sản. Nó cũng có thể dùng để đựng các vật dụng trong gia đình.

Những lợi ích khi sử dụng sóng nhựa đựng hàng

Sóng nhựa rất đa dạng, chúng có nhiều kiểu và mẫu mã khác nhau. Chúng cũng được phân thành từng loại riêng biệt để đựng các loại hàng hóa phù hợp. Dưới đây là một vài lợi ích khi sử dụng sóng nhựa đựng hàng:

+ Bảo quản hàng hóa một cách chắc chắn, an toàn khi lưu trữ hoặc trong quá trình vận chuyển.

+ Sóng nhựa hở có thể đựng hàng mà không lo lắng hàng bị hư hỏng với những mặt hàng cần thoáng khí.

+ Sóng nhựa bít có thể bảo quản hàng hóa một cách tối đa tránh khỏi những tác động từ môi trường bên ngoài hoặc vận chuyển hàng hóa ở một nhiệt độ thích hợp nhất.

+ Sóng nhựa thường có độ bền cao, chịu nhiệt tốt và ít khi bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài do đó có thể được sử dụng đa dạng những môi trường khác nhau.

+ Phần lớn sóng nhựa được làm từ các hạt nhựa PP và PE khá an toàn và không độc hại khi đựng thực phẩm, thức ăn.

+ Một số sóng nhựa có xe đẩy giúp việc vận chuyển hàng hóa trở nên nhanh chóng và tiện lợi mà không làm mất quá nhiều công sức vận chuyển.

+ Sóng nhựa có đa dạng nhiều kiểu mẫu, kích thước để người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp đựng sản phẩm, hàng hóa của mình.

+ Sóng nhựa được bán với chi phí giá rẻ, tiết kiệm cho doanh nghiệp 1 khoản tiền lớn trong 1 năm.

+ Có thể tái chế được 100% do đó rất thân thiện với môi trường, hạn chế được tình trạng buôn bán gỗ.

+ Có tính an toàn cao vì không bị gỉ rét hoặc bị  mối mọt khi lưu trừ hàng hóa ngoài trời hay trong suốt  thời gian dài.

Khi nào thì không nên sử dụng sóng nhựa đựng hàng

Sóng nhựa đem lại rất nhiều ấn tượng, có rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên nó cũng không hẳn là sự lựa chọn của tất cả các doanh nghiệp. Dưới đây là 1 số lưu ý và khi nào thì không nên sử dụng sóng nhựa đựng hàng:

+ Sóng nhựa không thích hợp sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao trong một thời gian dài. Mặc dù sóng nhựa có khả năng chịu nhiệt cao, tuy nhiên không có nghĩa là nó có thể sử dụng trong 1 thời gian dài. Phần lớn nếu sóng nhựa chịu nhiệt độ qua cao vượt khỏi mức giới hạn của nó thì đều bị tan chảy hoặc biến dạng.

+ Sóng nhựa cũng không thích hợp để đựng hàng quá nặng, quá trọng tải. Nó thường có 1 giới hạn tối đa cho phép, khi vượt quá giới hạn này nó ngay lập tức có thể bị biến dạng, đứt gãy. Do đó doanh nghiệp cần nên cân nhắc nếu hàng vượt quá khối lượng tối đa của sóng nhựa.

Có nên sử dụng sóng nhựa để đựng hàng hay không

Việc đưa ra quyết định nên hay không sử dụng sóng nhựa đựng hàng là tùy thuộc vào từng nhu cầu của doanh nghiệp, từng loại hàng cũng như môi trường sử dụng khác nhau. Chính vì thế để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng, doanh nghiệp cần phải nên cân nhắc kỹ lưỡng để hạn chế tối đa các tổn thất nặng nề.

Hi vọng với những chia sẻ ở trên, doanh nghiệp phần nào cũng hiểu được mặt hàng của mình có thích hợp để sử dụng sóng nhựa. Mong rằng doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định đúng đắn nhất để thu về lợi nhuận nhiều hơn.